Loading...

Thay đổi thực đơn cho bé với 5 loại củ quả tốt nhất mùa đông

Mùa nào thức nấy! Vào mùa đông bé nên ăn những loại rau củ nào để hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất? Khám phá ngay! 


Image result for vegetables


1. Súp lơ

Những loại súp lơ như súp lơ trắng, xanh đều rất giàu Viatmin A, C và canxi cung cấp nhiều chất đề kháng trong mùa đông. Bên cạnh đó, súp lơ cũng có chứa một lượng nhỏ selen, đồng, mangan, kẽm.


nhung-loai-rau-cu-qua-tot-nhat-cho-be-vao-mua-dong1


2. Củ cải 

Củ cải giầu Vitamin C, canxi, chất xơ và protein là loại thực phẩm tốt cho bé, giúp bé hấp thụ thức ăn và tiêu hóa tốt nhờ những loại vitamin và axit amin. 

Việc bảo quản củ cải đơn giản để nơi thoáng mát hoặc trong ngăn mát của tủ lạnh. Những củ cải đã được thái lát nên để trong bát nước lọc và để trong ngăn mắt, không nên để củ cải quá 2 ngày. Ngoài ra, các bạn chỉ nên cắt củ cải trước khi chế biến nó.


Image result for củ cải


3. Cà rốt

Trong những loại thực phẩm tốt cho bé không thể thiếu cà rốt là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt nhất cho bé trong quá trình ăn dăm. 


nhung-loai-rau-cu-qua-tot-nhat-cho-be-vao-mua-dong3


4. Khoai tây

Khoai tây chức nhiều tinh bột thích hợp cho bé ăn dặm trong mùa đông để giúp bé có lượng dinh dưỡng dồi dào trong quá trình ăn dặm. Các mẹ có thể nấu những loại cháo ăn dặm với khoai tây, súp khoai tây vào mùa đông cho bé.


nhung-loai-rau-cu-qua-tot-nhat-cho-be-vao-mua-dong2


5. Lựu

Trong lựu có chứa nhiều vitamin B, C canxi và phốt pho rất tốt cho bé trong mùa đông, sử dụng máy ép hoa quả để cho bé sử dụng nước ép lựu đảm bảo an toàn, giàu dinh dưỡng và thích hợp cho bé từ 8 – 10 tháng tuổi.


nhung-loai-rau-cu-qua-tot-nhat-cho-be-vao-mua-dong4


Sưu tầm